If you want more Tagalog Pick Up Lines just visit the link.

Friday, October 1, 2010

Why do you need a free LED video board ad for 150,000.00 pesos? “

Bakit kaylangan kong mapanalunan ang libreng LED video board na 150,000???

Simple lang ang aking dahilan kung bakit kaylangan kong mapanalunan ito. Dahil gusto kong gamitin ang opportunidad na lumabas sa isang video advertisement na tumatakbo ng sampung sigundo, na puwedeng lumabas ng lima o anim na beses kada araw, sa loob ng isang buwan, sa harap ng daan. Upang maibahagi ko sa lahat ang aking isang mabuting pananaw sa buhay na tingin ko makakatulong ng malaki sa bayan.Gagamitin ko ito hindi sa pang sarili kung hindi gagamitin ko ito para sa lahat.

Ang aking pananaw:

Eto at election na naman... Na iraos na ang Presidential election at gaganapin na naman ngayong october 25 ang barangay election. Tulad ng nakagawian, lahat handa na naman mag labas ng pera para gumastos at bumili ng mga bagay na makakatulong upang sila ay makilala sa election. Campaign materials, tarpaulin, coupons,fliers na may naka sulat na
VOTE FOR ME! Re-elect...


Libo-libong pera na naman ang magagamit nila pero pansinin ninyo lahat ng tatakbo sa isang election... ay hangand na tumulong sa bayan at maglingkod! . Kung yun lang din naman ang hanngad nila??? Bakit hindi na lang nila gamitin ang pera na pambili ng mga campaign materials, sa mga taong nangangailangan sa kanilang lugar. O di kaya'y pag samasamahin at mag kaisa upang makapgpagawa ng establishimento na makakatulong sa kanilang lugar. Tulad ng paaralan, health center, palaruan at iba pa...

Di ba??? Ang sarap sa paki randam na kahit hindi ka manalo sa election. Alam mo sa sarili mo na nakatulong ka sa bayan mo... At yung pagtulong na yun ang isa sa mga magiging daan sa pag unlad ng bayan... :)

Kung iisipin mo ngang mabuti after ng election na yan, yung mga campaign materials na yan naka kalat na lang dyan at hindi na mapakinabangan... At kung misan nagiging sanhi pa ng baha dahil bumara sa mga kanal at estero.




Sa totoo sa simpleng ad na ito kung isasapuso at iisipin ng mabuti ng makabasa o makakakita... napaka buti ng maidudulot nito. . . Kung sakaling makikita pa ng kinaukulan at bibigyan ng pansin kasabay ng kanilang pag tatanto. Maiisip nila na sa susunod na election, ipag bawal na ang pag gamit ng campaign materials at mangampanya na lang ng dala ang sarili at gumastos na lang ng may patutunguhan hanngang sa huli. Sa ganitong paraan makikita natin ang isang patas na laban at ang mabuting maidudulot sa bayan ng hindi pag gamit ng campaign materials sa halip ay itulong na mismo sa bayan. Kahit hindi manalo... PANALO KA PA RIN!!! Sa mata ng mga tao!

Eto ang aking dahilan kung bakit kaylangan ko ang LED VIDEO BOARD. Ang imulat ang lahat sa isang tuwid at napaka buting pananaw na makakatulong sa bayan... Sa pamamagitan ng Free LED Video board na ito!!!


''Thanks to .Black Friday deals. for making this contest possible''

11 comments:

  1. okay to.. brad pag tumakbo kang presidente iboboto kita..hehe good luck :D

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Wow! panalo na to. yung free na slot ko sa videoboard mu ha? dasuiworld.com ,,goodluck!

    ReplyDelete
  4. Bro astig ka talaga.. baka ikaw na naman ang winner ni Idol jehz hehehe :) Good Luck bro

    ReplyDelete
  5. nice entry! :) I like this. :) hehe...

    re-reading all other entries again... :)

    ReplyDelete
  6. wow, panalo.... Congrats bro! :P

    ReplyDelete
  7. kaw na naman..
    galing talaga!
    pero at least me consolation prize ako.
    pwede na...
    pero tatalunin kita next time, ha suplado?
    heheeee...

    ReplyDelete
  8. congratz, sayang at hindi ako nakasali...sayang din ang consolation prize ni Jehz..

    ReplyDelete
  9. Salamat God bless you all!!!


    fluorescent tube

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails