If you want more Tagalog Pick Up Lines just visit the link.

Friday, August 27, 2010

Hangad ko ang manalo!

Tapos na ang aming midterm! Awa naman ng Diyos pasado naman ang ibang subject at syempre yung iba hindi naging maganda ang
resulta. Pero kahit na ganon? Puwede pa namang bumawi sa finals!

Ngayon na lang ulet ako nakapag post dito sa blog ko, kaya wenewelcome ko yung sarili ko! Hehe

Nga pla sumali ako sa isang contest! Napaka ganda ng contest dahil may papremyo syempre at ang mechanics ay hulaan ang papremyo! Ang lupet no? Ang taba ng utak at ang galing! Well, sumali ako dahil hanggad kong manalo. Kaya patuloy ko pa rin hinuhulaan ang papremyo! Nakakatuwa pa dahil nag eenjoy ako sa panghuhula... Hehe hindi ako susuko!

Baka gusto nyo din sumali. Simple lang punta lang kayo sa site ni kuya jehzlau! I'm sure mag eenjoy kayo!

1 comment:

Related Posts with Thumbnails